ความหมายของการจูบ และท่าทาง

  • หอมแก้ม = มิตรภาพ
  • จูบที่ท้อง = ฉันพร้อมแล้วนะ
  • จูบที่หน้าผาก = ฉันหวังว่าเราจะได้อยู่ด้วยกันตลอดไป
  • จูบที่หู = เธอคือทุกสิ่งทุกอย่างของฉัน
  • จูบที่แก้ม = เธอน่ารักจัง
  • จูบที่หลังมือ = ฉันรักเธอ [I adore you]
  • จูบที่คอ = เราเป็นของกันและกัน
  • จูบที่ไหล่ = ฉันต้องการเธอ
  • จูบที่ปาก = ฉันรักเธอ [I love you]

ปล. adore ถ้าแปลจริงๆสามารถแปลว่ารักอย่างลึกซึ้งเลยก็ได้
ซึ่งดูจากภาพรวมแล้วน่าจะให้ความรู้สึกมากกว่าLOVE
เพราะฉะนั้นเวลารักใครมากๆ อย่าจูบปากนะคะ จูบหลังมือดีกว่า ฮะฮะฮะ

นอกจากจูบแล้วก็ยังมีท่าทางอื่นๆ ด้วย ลองมาดูกัน

  • จับมือ = เราชอบกันและกันแน่นอน
  • ตบบั้นท้าย = นี่ของฉัน o__O!! (ระวังพวกเกย์นะคะ ชอบตบนักแหละพวกนี้มีความหมายนะเออ)
  • จับมือกันแน่น = ฉันไม่อยากห่างเธอ
  • มองเข้าไปในดวงตาของกันและกัน = ฉันแค่รักเธอ
  • เล่นผม = บอกฉันสิว่าเธอรักฉัน [แต่ก็มีอีกเว็บแปลว่า ฉันอยู่ไม่ได้หากขาดเธอ]
  • โอบกอดเอว = ฉันรักเธอมากเกินกว่าจะไป [อาจแปลว่า เธอเป็นของฉันและฉันต้องการเธอ ก็ได้]

Leave a Reply

