สวนสัตว์ Love Me Please – Pink Music

Intro: D / Bm7 /Em / A (2 time)
D                                      Bm7
ฉัน  ฉันอยากจะให้เธอไปเที่ยวสวนสัตว์
Em
ฉันอยากจะให้เธอนั้นได้รู้จัก
A
ว่าธรรมชาติของพวกมัน เป็นยังไง
D                                   Bm7
กรง  กรงแรกตัวฉันจะพาดูม้าลาย
Em
มันต่างฉันที่ไม่มีลวดลาย
A                      A / G# / G /F#
มันมีแต่ความจริงใจ ให้เธอเสมอ
Bm7
*กรงต่อมา ฉันจะพาเธอดูแพนด้าที่เค้าลือว่า
Em                          A
น่ารักหนักหนา แต่ฉันว่า เธอน่ารักกว่า
D             Bm7
**ทำไมถึงพาฉันมาดูลิง อ่ะ
Em                  A
ลิงจั๊กๆ ก็ผมรักจริงๆ
D                       Bm7
ทำไมถึงพาฉันมาดูควาย
Em                          A
ควายถึงนิด ผม คิดถึงไหน
D                        Bm7
ทำไมถึงพาฉันมาดูช้าง
Em                                     A
ช้างเธอมอก ก็ผม ชอบเธอมั้ง
D                        Bm7
ทำไมถึงพาฉันมาดูปลา
Em                               A                      D
ปลา.. แฟนกันเน้น    เป็นแฟนกันนะ

Solo: D / Bm7 / Em / A (2 time)
D                              Bm7
แล้ว  ฉันจะพาเธอนั้นไปดูนกเงือก
Em
ตลอดชีวิตของเงือกมีคู่เดียว
A             A / G# / G / F#
เหมือนกับตัวฉันที่เลือกแล้ว  คงมีแต่เธอ

( ซ้ำ * ,** )
D
Rap: สัตว์มีชีวิต และก็รักชีวิต
Bm7
ก็อยากให้คุณได้ลองคิด ดูหน่อยซักนิด
Em
แม้บางตัว มันกะเล็กกระติ๊ดลิด
A
หรือตัวใหญ่ ก็ไม่มีอะไรนิด
D
ไม่ได้คิด ทำเป็นกิ๊ก เลยซักนิด
Bm7
ไม่ได้คิด จะทำตัว เพื่อชีวิต
Em
แต่พวกเค้าต้องการรัก ใครสักนิด
A
เหมือนที่ฉันนั้นตามรักแต่เธอ

( ซ้ำ ** )

Outtro: D / Bm7 / Em / A (2 time)

 

Leave a Reply

