เดียวดายและแสงดาว ft.Pango – สิงโต นำโชค

ค่ำคืนเหน็บหนาวกับแสงดาวนับล้านดวง
ดวงจันทร์ส่องแสงเป็นสีนวลชวนเหงาใจ
มีเพียงตัวฉัน กับคืนที่เดียวดาย และแสงดาว

ลมคอยพัดพลิ้วใจฉันปลิวลิ่วหายลอย
โอ้ดาวดวงน้อยใยเฝ้าคอยกัดกินหัวใจ
มีเพียงตัวฉันกับคืนที่เดียวดาย และแสงดาว

* โอ้คืนนี้ ฉันคิดถึงเธอเหลือเกิน
อยู่แห่งไหน เธอที่เฝ้ารอมาเนิ่นนาน
ขอวอนดาวและพระจันทร์
ช่วยดลบันดาลให้ซักวัน ให้ฉันได้พบเธอ

ค่ำในคืนนี้มันช่างยาวนานแสนนาน
ข่มตาหลับฝันมันช่างยากเย็นเข็ญใจ
มีเพียงตัวฉันกับคืนที่เดียวดาย และแสงดาว

(*)

ก็เพราะในคืนนี้ ฉันคิดถึงเธอเหลือเกิน
อยู่แห่งไหน เธอที่เฝ้ารอมาเนิ่นนาน
ขอวอนดาวและพระจันทร์
ช่วยดลบันดาลให้ซักวัน ให้ฉันได้พบเธอ

Leave a Reply

