สัญญาด้วยหัวใจ – Better Weather

วันเวลาที่เคยผ่านมา ไม่เคยรู้ไม่เคยเข้าใจ อะไรคือความรัก

โลกดูเงียบเหงาฟังเพียงแต่เพลงเศร้า บนถนนของชีวิตช่างว่างเปล่า ไม่มีจุดหมายใดๆให้ฉันเดินไป

        * เมื่อเธอนั้นได้เข้ามา ทำให้รู้และทำให้ฉันเข้าใจ 

        อีกครึ่งชีวิต(ที่หายไป)(ของหัวใจ) คือเธอคนนี้จริงๆไม่ใช่แค่ฝันเท่านั้น

                ** จะดูแลเธอด้วยหัวใจ ตัวฉันขอสัญญา จะดูแลเธอไม่ว่าเมื่อไหร่

                ไม่ว่านานเท่าไร (จะกอดเธอเอาไว้)(ได้โปรดจับมือฉันเอาไว้)

ไม่เคยคาดคิดว่าจะมีวันนี้ วันที่ฝันของฉันได้กลายเป็นจริง ไม่ใช่แค่ความคิด

โลกไม่เคยเงียบเหงา ไม่เห็นต้องฟังเพลงเศร้า 

ต่อจากนี้ชีวิตฉันจะไม่ว่างเปล่า มันเปลี่ยนไปแล้วจริงๆเพราะว่าเธอเพราะเธอ

( * , ** , ** )

Leave a Reply

