ใช่ฉันหรือเปล่า – Tea for Three

บางครั้งฉันได้ยินเสียงของใจเธอ
หัวใจเธอต้องการคนรักคนห่วงใย
คนที่เธอวาดไว้ อยากให้เขาเข้าใจ
อยากให้เขามีรักแท้จริง อยากให้เขามีเธอเป็นเหมือนทุกสิ่ง
ให้คืนวันมีแต่กันและกัน บางครั้งฉันได้ฟังเสียงของใจเธอ
หัวใจฉันกลับมีคำถามขึ้นมากมาย

* คนที่เธอวาดไว้ อยากให้เขาเข้าใจ
อยากให้เขามีรักที่แท้จริง
อยากให้เขามีเธอเป็นเหมือนทุกสิ่ง
คนๆนั้นฉันอยากรู้ว่าใคร
จะใช่ฉันหรือเปล่า หากเธอรู้ใจฉันมีแต่เธอตลอดมา
จะเป็นฉันได้หรือเปล่า เมื่อใจฉันจะขอมีแต่รัก
ให้กับเธอตลอดไป

(ซ้ำ *)

Leave a Reply

