เหมือนฝัน (เติมเต็มรัก) – แพท สุธาสินี พุทธินันท์

เหมือนฝันที่ฉันมีเธอ
เหมือนฝันที่เรานั้นเจอกัน
เธอเติมเต็มชีวิตให้ฉัน
ด้วยความรักแท้เของเธอ
รู้ไหมว่ามีค่าเพียงไร
รู้ไหมว่าซาบซึ้งเพียงใด
และรู้ไหมว่ารอมานานแค่ไหน
ฉันจึงได้พบกับความรักแท้

* จากนี้เสมอไปไม่ว่ายังไงก็ตามแต่
จะรักเธอโดยไม่มีข้อแม้
และจะคอยดูแลให้สมกับที่ฉันรอ

เหมือนฝันที่ฉันมีเธอ
เหมือนฝันที่เรานั้นเคียงกัน
เธอคอยห่วงใยเติมเต็มชีวิตให้ฉัน
เพื่อให้ฉันรู้คุณค่ารักแท้

(*)

จะรักโดยไม่มีข้อแม้
จะห่วงใยดูแลให้สมกับที่ฉันรอ

จะห่วงใยดูแลให้สมกับที่ได้พบเธอ

Leave a Reply

