เธอจะเชื่อไหม – ละอองฟอง

แล้วเธอจะเชื่อไหม ว่าหัวใจของฉัน

นั้นเฝ้ารอเธออยู่ ในทุกๆวัน

และจะรอจนถึงวันนั้น ที่ฝันเป็นจริง

วันนั้นถ้าฝนไม่ตก ถ้าฟ้าไม่มืดมัว

และถ้าตัวฉันไม่ได้นั่งอยู่ตรงนั้น

แล้วเธอไม่ได้มายืนอยู่ข้างฉัน

เราก็คงไม่มีโอกาสได้พบกัน

* ฉันเพิ่งได้รู้ รักเป็นเช่นไร

ความสุขที่แท้ รู้สึกแบบไหน

เธอคงจะคิดว่ามันบังเอิญใช่ไหม

ขอเธอ ได้โปรดอย่าสงสัย

เพราะในโลกนี้ยังมีสิ่งอีกมากมาย

ที่ไม่มีคำอธิบาย

* * เธอคิดเหมือนฉันไหม

ว่าความรักของสองเรา นั้นได้ถูกกำหนด ไว้ ก่อน

และชีวิตของเราก็ถูก วาง ไว้ให้พบกัน

* * * แล้วเธอจะเชื่อไหม ว่าหัวใจของฉัน

นั้นเฝ้ารอเธออยู่ ในทุกๆวัน

และจะรอจนถึงวันนั้น ที่ฝันเป็นจริง

(ซ้ำ *,* * , * * * )

(ซ้ำ**,***)

Leave a Reply

