รู้สึกไหม – Mr.Z

แปลก แปลกใจเหลือเกิน ที่บังเอิญได้เจอเธอ
แปลกที่เพียงแรกเจอ เหมือนว่าเราอาจเคยพบกัน

ดั่งกับคนคุ้นเคยที่รู้ใจกันมานานแสนนาน

รู้สึกไหม ว่าใจของเราตรงกัน และความฝันมีความหมาย
รู้สึกไหมโลกเรางดงามเพียงใด เมื่อมีฉันและเธอคู่กัน

หาก ว่าใจของเธอคิดตรงกันกับใจฉัน
หากว่ามีสัมพันธ์ แค่เพียงบอกกับฉันคำเดียว
บอกว่าเธอเข้าใจ และพร้อมจะยอมข้องเกี่ยว
เกี่ยวใจของเราเอาไว้ด้วยกัน ตราบจนนิรันดร์

รู้สึกไหม ว่าใจของเราตรงกัน และความฝันมีความหมาย
รู้สึกไหมโลกเรางดงามเพียงใด เมื่อมีฉันและเธอคู่กัน

Leave a Reply

